Pokezoo

Vào khoảng chục năm về trước, tựa game hoạt hình đầy hấp dẫn Pokemon đầy lôi cuốn đã đánh cắp trái tim của biết bao nhiêu bạn trẻ. Từng ngày, từng giờ háo hức xem Pokemon, xem Pikachu đầy đáng yêu, ngộ nghĩnh. Đó là những kỷ niệm khó có thể phai nhòa trong chúng ta. Những kỉ niệm tuổi thơ trôi qua thật nhanh, chỉ thoáng qua một cái, mọi thứ đã ở phía sau rồi! .  Nhưng không sao giờ đây, bạn hoàn toàn có thể trở về, trải nghiệm những khoảnh khắc của thời con nít ngây thơ ấy với tựa game hoàn toàn mới 2013: Pokezoo.



Game Pokezoo

Pokezoo là tựa game mới của nhà phát hành game VTC mobile. Đây là tựa game được đánh giá là thể loạigMO turn-based chiến thuật với phong cách dễ thương và đáng yêu. Đặc biệt là có rất nhiều nét tương đồng với bộ truyện tranh Pokémon.

Tải game Pokezoo
Tựa game HOT nhất đầu năm 2013

Game hỗ trợ tất cả các dòng mày, đặc biệt là những dòng máy java thấp. Đây là tín hiệu đáng mừng cho các game thủ không đủ điều kiện sắm cho mình những loại máy đắt tiền.Các điểm đặc trưng của game:
- Hình ảnh dễ thương
– Việc thu phục thú cưng và huấn luyện, tiến hóa chúng là điểm cốt lõi của game.
– Mỗi thú cưng có nhiều hình dạng, chiêu thức tiến hóa khác nhau và người chơi có thể mang chúng đi so tài hoặc quyết đấu với các quái vật khác.
– Khi phát triển thu cưng thì người chơi cũng có Nhà riêng để xây dựng Nông trại nuôi thú.
– Cũng tương tự như các dạng game nhập vai khác thì gMO Pokezoo cũng có hệ thống bang hội, nâng cấp trang bị và kết bạn rất thân thuộc.

  Ngoài ra, tính năng kết bạn dễ dàng trong Pokezoo cũng là một điểm nổi bật trong game. Bạn có thể dễ dàng làm quen, kết bạn với những người bạn tâm đầu ý hợp và cùng sát cánh chiến đấu bên nhau. Hệ thống bang hội đặc sắc cũng là điểm nhấn của tựa game hấp dẫn này!

Tải bằng cú pháp  Gửi tặng bạn bè
TN 11490 gửi 8041  TN 11490 SDT gửi 8141


Đăng nhận xét

Bài Viết Mới

Được tạo bởi Blogger.