Game Cờ tướng


Từ xa xưa đến nay thì bộ môn Cờ Tướng vẫn là trò chơi được mọi người yêu thích nhất, với các thế cờ phong phú, thế đánh đa dạng tùy vào từng mỗi người mà tạo nên sự hấp dẫn đến kỳ lạ trên bàn cờ. Khi bạn là người yêu thích trò chơi Cờ Tướng bạn luôn muốn được nhập bàn cờ bất kỳ lúc nào và với phiên bản game Cờ Tướng cho Android bạn đã có thể làm được điều đó trên chính chiếc điện thoại của mình.

 

Tải game cờ tướng

Game cờ tướng luôn thu hút được đông đảo người chơi bởi game có tính chiến thuật cao, nhiều thế cờ độc, hiểm khiến đối thủ thua khuất phục. 
Để dành được chiến thắng các bạn cần phải học những đường đi quân cơ bản và biết nhiều thế cờ hay lưu truyền suốt bao đời nay. 

Tai game cờ tướng cho android
Game cờ tướng cho điện thoại android

Giao diện game cờ tướng chạy trên Android sắc nét, tốc độ cảm ứng nhanh. Có 2 chế độ chơi cho các bạn lựa chọn: chế độ chơi với hệ thống và chế độ đánh đôi.
Với chế độ chơi với hệ thống sẽ có nhiều level để cho các bạn luyện tập, chế độ đánh đôi yêu cầu điện thoại của các bạn phải kết nối mạng hoặc có bluetooth. 3máy chủ chính để các bạn lựa chọn:

Tải bằng cú pháp  Gửi tặng bạn bè
TNA 11790 gửi 8041  TNA 11790 SDT gửi 8141


Đăng nhận xét

Bài Viết Mới

Được tạo bởi Blogger.