Game Bắn bóng

Bạn sẽ hài lòng với niềm vui mà Bubble Dash - Bubble Shooter v1.0 - Bắn bong bóng cao cấp mang lại. Hãy đến và cảm nhận sự hấp dẫn của trò chơi bắn bóng này ngay bây giờ! Bạn sẽ tha hồ được bắn những trái bóng và nhìn chúng nổ thật đã mắt. Nếu điện thoại của bạn có hệ điều hành hỗ trợ Android, hãy nhanh tay tải ngay trò chơi này về máy để chơi và giải trí nhé!



Tải game bắn bóng

 Có rất nhiều bong bóng với đủ màu sắc trong trò chơi này, nhiệm vụ của bạn là phải bắn vỡ hết chúng bằng những quả bóng cùng màu mà chú mèo con sẽ đưa cho bạn. Hãy ra sức bắn rơi những quả bong bóng này đi nào!"Chạm ngón tay của bạn olên màn hình điện thoại để điều chỉnh hướng bắn và bắn. Bạn sẽ bắn những quả bóng mà bạn có lên những quả bóng cùng màu để chúng giúp bạn làm nỗ những trái bóng trên màn hình và ghi điểm."Hãy tìm những chúm bóng cùng màu sắc thật to để bắn. Bạn sẽ ghi được rất nhiều điểm nếu như bạn bắn được một chúm bong bóng thật lớn. Ngoài ra, bạn còn có thêm điểm thưởng nữa đấy !Tuy nhiên, việc bắn những trái bóng này không hề đơn giản vì chúng nằm xen kẽ nhau. Bạn chỉ có 60 giây để bắn rơi tất cả những trái bong này. 


 Tai game banbong cho android
Game bắn bóng cho android

Bạn làm thế nào nếu như quả bóng bạn đang có không cùng màu với những quả bóng phía ngoài? Lúc ấy bạn nê bắn vào tường để chúng dội ngược trở lại nhé!Tuy nhiên, việc bắn những trái bóng này không hề đơn giản vì chúng nằm xen kẽ nhau. Bạn chỉ có 60 giây để bắn rơi tất cả những trái bong này. Bnạ làm thế nào nếu như quả bóng bạn đang có không cùng màu với những quả bóng phía ngoài? Lúc ấy bạn nê bắn vào tường để chúng dội ngược trở lại nhé!"Tiếp tục thử sức với hình thù của màn liên kết mới nào!"
Tải bằng cú pháp  Gửi tặng bạn bè
TNA 10390 gửi 8041  TNA 10390 SDT gửi 8141


Đăng nhận xét

Bài Viết Mới

Được tạo bởi Blogger.